Áo đồng phục lớp tại quốc oai - in áo đồng phục quốc oai
Áo đồng phục lớp tại quốc oai

Áo đồng phục lớp tại quốc oai

Mô tả ngắn:Các kiểu in hay dùng là in lụa, in chuyển nhiệt, in decan nhiệt

Thông Tin Sản Phẩm






In áo đồng phục lớp
Trong những năm gần đây không chỉ các anh chị Đại học mà ngay cả cấp 1, cấp 2, 3 các bạn cũng  đã biết đến áo lớp đồng phục lớp. Có Áo đồng phục lớp cũng giống như 1 món quà kỷ niệm cuối cùng của những năm tháng cuối cấp. Các mẫu áo đồng phục theo từng cấp cũng có sự khác nhau.
          Với cấp 1 cấp 2 thì áo đồng phục lớp sẽ đẹp  khi thể hiện được sự ngộ nghĩnh hồn nhiền của các em. Còn với  anh chị cấp 3 ,áo đồng phục lớp đẹp chỉ khi ta nhìn vào đó sẽ thấy được sự tinh nghịch của tuổi học trò,và cả màu kỷ niệm trên đó.Ở đại học cũng vậy đồng phục  lớp lại được các bạn sinh viên tự sáng tạo nhiều hơn, tự thiết kế, muốn thể hiện sự sôi nổi năng động của tuổi sinh viên.
Nhìn thấy điều đó, và  nắm bắt được thị hiếu tâm lý của các lứa tuổi, In Ấn Quân Như luôn muốn đưa ra những mẫu áo đồng phục lớp đẹp nhất và độc nhất cho các bạn trẻ thỏa sức lựa chọn.

Trên thị trường có nhiều chất liệu được lựa chọn để làm áo đồng phục độc, lạ, đẹp, trong đó chủ yếu là:
- Chất liệu coton
- Chất cotton pha
- Chất PE
- Chất Lacoste
- Chất tici
Tùy vào từng chất liệu vải, kích thước in, số lượng màu in, số lượng mặt in, và số lượng áo cần in. Chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra mức giá phù hợp nhất cho các bạn lựa chọn. 

Xưởng in chúng tôi luôn lấy chữ tín lên hàng đầu, nên giá luôn rẻ nhất, chất lượng phù hợp nhất. Hãy đến với chúng tôi, quý khách sẽ được hài lòng

Thông tin liên hệ :
 Mr Trung : 0989984698 ( Zalo)
 Ms Xuân :  0983271760 ( Zalo)
Địa chỉ: Đồng Lư, Đồng Quang, Quốc Oai, Hà Nội


0 Reviews:

Post Your Review